Top 5 Người đẹp Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng nhất 2017

Cuộc thi sắc đẹp Thế Giới là nơi tìm ra người hội tụ đầy đủ các yếu tố về nhan sắc, vẻ đẹp hình thể, thể chất, trí tuệ và nhân cách của nhiều người đẹp đại diện cho nhiều quốc gia trên Thế Giới. Cuộc thi sắc đẹp Thế Giới là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp lớn nhất nên được đông đảo mọi người quan tâm. Hãy cùng Toptrust.vn điểm tên một số người đẹp Việt Nam được kỳ vọng "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp Thế Giới vào năm 2017 này nhé.
  • 1

    Đỗ Mỹ Linh

    0
    Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 là tân hoa hậu Việt Nam 2016. Hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Mỹ Linh sở hữu nét đẹp ngọt ngào, tươi sáng, khả năng ngoại ngữ cùng kinh nghiệm nhiều năm tham gia ở các cuộc thi sắc đẹp. Đó chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết để Mỹ Linh thử sức ở các cuộc thi quốc tế. Vì vậy sau khi đăng quang hoa hậu, tuy chưa có thông tin chính thức về việc cô sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Nhưng nhiều người hào hứng kỳ vọng, nếu Mỹ Linh có cơ hội tham gia thì chắc chắn cô sẽ là gương mặt sáng giá cho cuộc thi sắc đẹp trong năm 2017.
    Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng, cuốn hút.
    Đỗ Mỹ Linh nhẹ nhàng, cuốn hút.
  • 2

    Ngô Thanh Thanh Tú

    0
    Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994 là Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và sở hữu chiều cao ấn tượng 1,8m với số đo 3 vòng 81-62-99. Cô được đánh giá là một trong những viên ngọc sáng giá bởi vẻ ngoài thanh tú, xinh đẹp, tỏa sáng và trình độ học vấn nổi trộ́i. Á hậu Thanh Tú có thể nói được 3 thứ tiếng Anh, Nhật, Pháp một cách lưu loát. Cô nói thành thạo nhất là tiếng Anh với điểm số IELTS 6.5. Thanh Tú được đánh giá là gương mặt phù hợp với các cuộc thi hoa hậu quốc tế bởi tài sắc vẹn toàn.
    Á hậu Thanh Tú xinh đẹp và vô cùng tài năng
    Á hậu Thanh Tú xinh đẹp và vô cùng tài năng
  • 3

    Huỳnh Thùy Dung

    0
    Huỳnh Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 Hoa hậu Việt nam 2016. Cô đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu chiều cao 1m71 với số đo 3 vòng là 84-62-90. Á hậu Việt Nam 2016 có tài năng là: Đàn, hát, vẽ tranh và thông thạo tiếng Nhật. Trước khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung vừa đoạt giải Hoa khôi ngoại thương 2015. Cô mang một nét đẹp Á Đông dịu dàng, đằm thắm được ví như cô Tấm thời nay. Người hâm mộ hy vọng Thùy Dung sẽ có thể tỏa sáng hơn nữa khi cô có cơ hội tham gia một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế.
    Á hậu Thùy Dung mang nét đẹp Á Đông dịu dàng
    Á hậu Thùy Dung mang nét đẹp Á Đông dịu dàng
  • 4

    Nguyễn Trần Huyền My

    0
    Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, lá Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô sở hữu gương mặt khả ái, phong thái tự tin với thân hình lý tưởng với chiều cao 1,74m, số đo 3 vòng là 83-62-93. Sau khi đăng quang Á hậu 1, Huyền My đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng. Sau đêm chung kết, nhiều ý kiến cho rằng, Á hậu Huyền My xứng đáng hơn với danh vị Hoa hậu Việt Nam 2014 và mong người đẹp sinh năm 1995 có cơ hội thử sức ở các cuộc thi quốc tế. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và các sự kiện lớn nhỏ của Showbiz Việt nên được báo giới và công chúng đặc biệt yêu mến.Từ 2015 cô chia sẻ có ý định ''mang chuông đi đánh xứ người" được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình, nhưng cô cần có thời gian để chuẩn bị và trau dồi hoàn thiện hơn, để có thể xứng đáng trở thành đại diện cho nhan sắc Việt Nam ở trên đấu trường quốc tế.
    Á hậu Huyền My trẻ trung, lôi cuốn
    Á hậu Huyền My trẻ trung, lôi cuốn
  • 5

    Trần Thị Thu Ngân

    0
    Trần Thị Thu Ngân, sinh năm 1996 là thí sinh đầu tiên đoạt giải Hoa hậu bản sắc Việt, cô sinh ra tại Hải Phòng và đang là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Cô cao 1,7 m với số đo ba vòng: 87-59-92. Trần Thị Thu Ngân có vẻ đẹp nổi bật, rạng rỡ với đôi mắt biết cười, thân hình gợi cảm. Cô được nhiều người yêu thích bởi phong thái tự tin, năng động, học vấn cao. Cô sử dụng thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện nên được công chúng đặc biệt quan tâm. Với vẻ đẹp hài hòa và tài năng tiềm tàng, hoa hậu Thu Ngân được kỳ vọng sẽ được ''xuất khẩu'' ở đấu trường nhan sắc danh giá Thế Giới.
    Nhan sắc xinh đẹp và hút hồn của hoa hậu Thu Ngân
    Nhan sắc xinh đẹp và hút hồn của hoa hậu Thu Ngân

Hàng năm, rất nhiều đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc Thế Giới nhưng tin vui về thành tích lại không có nhiều. Hai năm trở lại đây nhan sắc Việt Nam đã làm nên thành tích mới bởi những người đẹp hội tụ cả sắc lẫn tài. Hy vọng năm 2017 sẽ là năm gặt hái nhiều thành công cho các Hoa hậu và Á hậu nước nhà!

CÔNG TY CỔ PHẦN TOP TRUST


 Địa chỉ: 473 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.HCM

Email: toptrust.vn@gmail.com

Website: Toptrust.vn

Chứng Nhận